Shibuya Sky จุดชมวิวแห่งใหม่ใจกลางโตเกียว

January 31, 2024

หลายคนอาจคุ้นเคยกับจุดชมวิวโตเกียว อย่าง โตเกียวทาวเวอร์ หรือโตเกียวสกายทรี แต่วันนี้เราจะพาทุกคนไปเที่ยวชมวิวที่แลนด์มาร์คใหม่กลางชิบูย่า ชมวิวแบบ 360 องศา บรรยากาศระฟ้าที่ Shibuya Sky จุดชมวิวแห่งใหม่ใน shibuya scramble square อาคารสูงสุดทันสมัย รีวิวกันแบบจัดเต็ม ใครกำลังสนใจจุดชมวิวโตเกียวขอบอกว่าที่นี่เป็นอีกแห่งที่ต้องจดลงลิสต์ และไม่ควรพลาด ครบข้อมูล พิกัด การจองตั๋ว ตามรอยง่ายสุดๆ

สำหรับการเดินทางไป Shibuya Sky นั้นค่อนข้างสะดวกสพบายเพราะชิบูย่านับเป็นย่านใหญ่กลางใจเมือง สามารถนั่งรถไฟมาลงที่สถานี Shibuya เลือกนั่งได้ทั้งรถไฟ JR, Subway รถไฟสายอื่นๆ ที่วิ่งผ่านสถานีชิบูย่า รวมถึงสามารถนั่งตรงมาจากสนามบินเลยก็ได้ Shibuya Sky ตั้งอยู่ในอาคาร shibuya scramble square ที่อยู่ติดกับห้าง Tokyu อยู่ไม่ไกลจากรูปปั้นเจ้าฮาจิโกะที่มีชื่อเสียง เมื่อลงจากรถไฟก็เดินต่ออีกเล็กน้อย

shibuya scramble square เป็นอาคารที่สูงที่สุดในย่านชิบูย่าในปัจจุบันมี 47 ชั้น สูงถึง 230 เมตร ในอาคารนั้นมีทั้งห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ ร้านรวงมากมาย แกลลอรี่ อาคารสำนักงาน ซึ่งจุดชมวิวShibuya Sky นั้นอยู่ชั้นบนสุดของอาคารนี้ เมื่อมาถึงตัวอาคารให้เดินไปขึ้นลิฟต์สู่โซนจุดชุมวิว จากชั้น 47 จะสามารถชมวิวของกรุงโคเกียวได้แบบจุใจ ยิ่งมาในเวลากลางคืนแบบนี้ก็จะได้ชมแสงสีของไฟในยามค่ำคืน อากาศเย็นๆ แบบนี้นับเป็นภาพที่เพลินใจไม่น้อย