สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำของเมือง Yamanouchi ดูลิงแช่ออนเซ็นในจังหวัดนากาโนะ 

January 31, 2024

เมืองยามาโนะอุจิ (Yamanouchi) เป็นเมืองที่อุดมสมบูรณ์ไปด้วยธรรมชาติ ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือของจังหวัดนากาโนะ ในเมืองยามาโนะอุจินี้ มีแหล่งท่องเที่ยงที่มีชื่อเสียงของญี่ปุ่นตั้งอยู่หลายแห่ง เช่น ที่ราบสูง Shiga-Kogen , ที่ราบสูง Kita Shiga-Kogen และ เมืองออนเซ็น Yudanakashibu Onsen-kyo นอกจากนี้แล้ว ยังสามารถมาดูลิงอาบน้ำแช่ออนเซ็น ที่หาดูที่ไหนไม่ได้ ในเมืองยามาโนะอุจิแห่งนี้ มีกิจกรรมที่ใช้จุดเด่นต่างๆ ของสถานที่แห่งนั้นๆ และมีประสบการณ์แปลกใหม่รอให้คุณไปสัมผัสแตกต่างกันไปตามแต่ละฤดูกาล

Snow monkey park (Jigokudani Yaen Koen) ตั้งอยู่ในเมืองยามาโนะอุจิ บริเวณตีนเขาของ Shiga-kogen ทางตอนเหนือของจังหวัดนากาโนะ แม้ว่าสถานที่จะอยู่ห่างไกลจากผู้คนและอยู่ลึกเข้าไปในภูเขา แต่ก็มีนักท่องเที่ยวมากมายเดินทางเข้าไปสัมผัสใกล้ชิดธรรมชาติ และไปดูลิงแก้มแดงแช่ออนเซ็นตลอดทั้งปี เหล่าลิงที่ Jigokudani แห่งนี้เป็นที่รู้จักไปทั่วทุกมุมโลกในฐานะลิงแช่ออนเซ็น

แน่นอนว่าที่นี่เป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมในฤดูหนาว แต่ในฤดูใบไม้ผลิก็มีธรรมชาติอันเขียวขจี และยังมีลูกลิงที่น่ารักๆ ให้เห็นมากกว่าในฤดูอื่นๆ บริเวณรอบๆ สวน ยังมีลานสกี Shiga-kogen และลานสกี Kita Shiga-kogen พร้อมให้คุณสนุกไปกับหิมะได้เช่นกัน